Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

[Phệ ái như huyết] Chương 53


Nhóm ba người Rio nhanh chóng bay xuyên qua nơi rừng khô tuyết đọng.
Mars có phần không theo kịp tốc độ của Rio nên cả tiếng oán giận, “Tao biết mày rất nôn nóng hoàn thành nhiệm vụ để trở lại giúp Knight Derwent, nhưng mà làm ơn hãy để ý tới hai kẻ đang mang theo Nước mắt Nhân Ngư này đi -”

Rio quay đầu lại, thấy thần tình uể oải của Mars liền không khỏi áy náy. Snake được thả ra, quấn vào Phi Hành thú của Mars, “Xin lỗi nhé – chúng ta phải đi thật nhanh -”
Zioen ngồi phía sau Mars, vì tăng tốc đột ngột mà xém chút nữa là ngã xuống dưới. Nhận thấy cảnh vật hai bên lui về sau quá nhanh, hắn không khỏi kinh ngạc, “Trời ạ, Phi Hành thú mà cũng có thể đạt được tốc độ như thế sao?”
“Bởi vì… Cậu ta là Rio Rozadol!” Mars nhìn vào bóng lưng phía trước, nhè nhẹ cất lời.
 Rốt cuộc bọn họ đã thấy được một hẻm núi, Zioen thở phào nhẹ nhõm, “Đi qua vực thẳm này là chúng ta có thể thoát khỏi phạm vi thế lực của Rừng Già Sâu Thẳm.”
Thế nhưng… lẽ nào lại dễ dàng đến vậy? Rio nhíu mày
Quả nhiên, khi Mars phóng Hunting tới phía trước dò đường, nghênh tiếp bọn họ chính là trận địa tên của hơn trăm vị Nhân Ngư.
Pratt được thả ra nhanh như chớp, Zioen không khỏi kinh ngạc trước năng lực phản ứng và sức mạnh phòng ngự của vị Thượng Úy trẻ tuổi này. Được bao bọc trong vòng bảo vệ của Rio, hắn thậm chí còn không nhận ra cái khí thế bức người mà trận tên vốn có.
“Mars, tôi nghĩ chúng ta không còn thời gian để lãng phí ở đây đâu!” Rio quay mặt lại, sự kiên định hiển hiện rõ ràng trong ánh mắt khiến hai người kia chỉ có thể gật đầu nghe theo, “Tôi sẽ mở đường cho hai người! Vượt qua vực thẳm này là có thể gặp được tiếp viện của Liên Quân chúng ta rồi.”
“Còn cậu?” Mars nghiêm mặt hỏi.
Rio khẽ cúi đầu cười nhẹ, “Tôi còn muốn đưa anh ấy cùng về!”
Zioen mấp máy môi như muốn nói điều gì nhưng Mars đã nhanh chóng ngăn lại, “Được rồi, phần còn lại cứ giao cho tụi này. Cậu hãy đi làm chuyện của mình đi!”
“Cảm ơn!” Rio vừa dứt lời, một mũi tiễn vũ ba đầu đột nhiên xé gió lao vút về phía họ, xuyên thấu phòng ngự của Pratt. Hunting của Rio vọt tới cắn đứt thân tên nhưng đầu mũi tên đã phá thủng hòm gỗ, tiếng Nước mắt Nhân Ngư vỡ nát khiến người khác không khỏi thất kinh.
“Mẹ nó-” Mars chửi bới.
Quả thật, chỉ với bốn người mà phải vận chuyển toàn bộ Nước mắt Nhân Ngư tới Tây tuyến, thực sự là một việc vô cùng khó khăn. “Chỉ còn lại một thùng… Nhất định phải bảo vệ bằng được!” Rio an ủi người chiến hữu đang bối rối ruột gan.
“Chờ chút…” Zioen nhảy xuống Phi Hành thú của Mars, đi tới thùng gỗ nát vụn, dùng ngón tay chạm vào chất lỏng đang chảy ra rồi nói, “Trời ạ – đây không phải Nước mắt Nhân Ngư, chỉ là Relmia thông thường thôi!”
“Relmia?” Mars có phần không hiểu, “Đó là chất dịch lấy từ dược thảo chữa thương bình thường thôi mà! Ngươi nhầm rồi! Zioen!”
Rio mở to hai mắt, cuối cùng cậu cũng hiểu được vì sao lại chỉ có bốn người bọn họ nhận nhiệm vụ này, “Chúng ta chỉ là mồi nhử để dẫn dụ bọn bảo vệ Greg Walden của Rừng Già Sâu Thẳm mà thôi!… Ở đây chắc chắn được phòng thủ vô cùng vững chắc nên Liên Quân mới phải tính đến việc hy sinh chúng ta!”
“Khốn kiếp! Chúng ta đều bị Stephen lừa rồi! Giờ thì đội vận chuyển Nước mắt Nhân Ngư thực sự đã đến được Tây tuyến rồi cũng nên!” Mars giận dữ.
Bọn Dala nhất định có viện binh, Knight Derwent chắc sẽ gặp nguy hiểm rồi! Rio sợ hãi nghĩ thầm
“Hai người mang thuốc này tới Tây tuyến! Tôi sẽ lập tức trở lại!”
“Chỉ bằng ba người chúng ta thì căn bản không thể đột phá được trận tên của Nhân Ngư!” Zioen đè Rio lại, sợ cậu vì xúc động mà làm việc gì ngốc nghếch.
“Tôi nói có thể là có thể!” Trong nhất khắc, một con Nguyệt Điểu hét vang bay ra, nhắm thẳng vào trận tên phía trước.
Ngọn lửa mãnh liệt che phủ cả mặt trời, Zioen và Mars đành phải quay mặt đi, lấy tay che mắt. Những tiếng ‘rắc rắc’ đồng loạt vang lên – vũ tiễn của Nhân Ngư đã bị sức nóng cực mạnh kia hòa tan thành hơi nước.
Nguyệt điểu lượn lại, đốt trụi toàn bộ mặt đất. Tiếng ầm ĩ náo loạn của quân đội Rừng Già Sâu Thẳm truyền lại từ phía xa bên kia.
Zioen ngây người nhìn gương mặt Rio ánh lên trong lưỡi lửa, lẩm bẩm với chính mình, “Như thế này… Vì sao chỉ là Thượng Úy…”
“Đừng chần chừ thêm nữa! Thừa dịp này mau đi đi!” Rio phóng xuất Hunting của mình, ra lệnh để nó mở đường cho hai người kia.
“Rio, vất vả lắm mới đến được nơi này, nếu quay lại thì sẽ không thể nào trở về được đâu!” Mars bước tới, túm lấy vai cậu.
“Nếu như tôi thực sự không về được, gặp Stephen thì nhất định phải thay tôi đập hắn một trận!”
Thở hắt ra một cách nặng nề, Mars kéo Zioen chạy như bay ra khỏi vùng biển lửa, “Nếu như mày không quay về, chắc chắn tao sẽ giết hắn!”
Rio thoáng nhìn qua bóng lưng người chiến hữu, dứt khoát quay gót.
Chờ em! Knight Derwent!
 “Dala, ngươi mang Vivian về trước đi!” Boning Mine ra lệnh.
Dala cung kính nói một tiếng ‘Vâng’, ôm lấy Vivian rồi phi thân rời đi. Trước đó, hắn còn liếc mắt nhìn Knight Derwent bị Vendelison bức bách đến mức không thể trả đòn được.
Một Huyết nhân còn chưa tới hai ngàn tuổi như ngươi mà đã có được năng lực thế này, quả thực là rất lợi hại. Nhưng thật đáng tiếc, hiện tại ngươi đang phải đối phó không chỉ với Boning mà còn cả Vendelison… bọn họ đã trải qua bốn, năm nghìn năm thử thách mà vẫn còn tồn tại đến nay…
Boning bình tĩnh bước từng bước về phía Knight Derwent, “Ta không quen đánh lén sau lưng kẻ khác, càng không thích lấy mạnh hiếp yếu.”
Vendelison bỗng nhiên thu hồi toàn bộ gai xương, bất ngờ thả địch nhân của mình ra khiến Knight Derwent không khỏi vội vàng hô hấp.
“Dù sao hắn cũng là thành viên của một trong lục đại gia tộc, để ngươi giải thoát cho hắn là tốt nhất, Boning.” Vendelison vững bước lại gần ông bạn già của mình, “Ta rất thích tên nhóc này… Tuy rằng lập trường bất đồng nhưng cũng mong là hắn chết cho xứng đáng!”
Knight Derwent cúi đầu nhìn xuống mặt tuyết, không khỏi cảm thấy buồn cười. Chết cho xứng đáng ư? Lúc này đây… chính là thời khắc hắn tự hào nhất. Với năng lực của Rio, hẳn là cậu đã đột phá Greg Walden và gặp được Liên Quân Tây tuyến. Thế nhưng, không hề phản kháng, để mặc bản thân bị người khác hiếp đáp… đó không phải là tác phong của người nhà Knight Derwent!
Hắn chậm rãi đứng thẳng dậy, nhìn vị Huyết tộc nổi danh ngang bậc tiền bối của mình. 
Được rồi, để ta lãnh ngộ đầy đủ xem… chênh lệch ba nghìn năm lớn tới mức nào!
Nhìn thân thể đang run rẩy đứng lên mà nhãn thần vẫn quật cường không gì sánh nổi của vị tiểu bối kia, Boning mỉm cười, tháo bao tay ra, “Nghe nói Liên Quân các ngươi có nhà Duchovny am hiểu hạt hóa. Năng lực của ta có phần giống với hắn, nhưng cũng không hoàn toàn tương đồng – ta có thể phân giải tất cả những thứ ta muốn.” Vừa dứt lời, một khoảnh rừng khô phía sau Boning bất ngờ hóa thành bụi cát, “Đó không phải là loại năng lực mà chỉ cần một bức tường kính là có thể phản xạ lại được đâu.”
Knight Derwent cười nhạt. Rừng khô có thể bị phân giải nhanh như thế là vì đối với Boning, đó chỉ là một thứ vô tri, không thể chống chọi được với tinh thần hủy diệt của hắn.
Ta đâu có nhu nhược như vậy!
Không khí đột ngột trở nên nặng nề, tuy nhiên điều này vẫn không thể nào ngăn cản được tầm nhìn của Boning. Những hạt tuyết bị phân giải đến không còn trọng lượng, bay lên như sương mù.
Knight Derwent vô pháp khống chế để cơ thể đừng ngửa ra sau. Hắn thậm chí còn cảm giác rõ ràng con ngươi của Boning đang xuyên qua mắt mình, điên cuồng xâm nhập vào đại não rồi đập nát từng dây thần kinh khiến ý chí phản kháng của bản thân bị phá hủy gần hết. Cánh tay hắn run rẩy, tựa hồ có một sức mạnh nào đó muốn thoát khỏi sự ràng buộc của huyết quản và cơ thể mà thoát ra ngoài.
“Rắc” một tiếng, xương vai hốt nhiên vỡ vụn… Knight Derwent cố sức ngăn chặn sự xâm nhập của đối phương vào tâm trí nhưng lại bị bức phải lui về sau từng bước từng bước một. Chân trái bị thương nặng, máu tươi trào phun, gần như hắn không thể nào duy trì tư thế đứng thẳng kia được nữa…
Nếu cứ tiếp tục, đại não của mình sẽ bị phá hủy mất!
“Isas, nếu như một ngày nào đó anh muốn yên giấc ngàn thu… nhất định phải là khi thời gian của em không còn nữa…”
Cảm giác được người thiếu niên kia ôm vào lòng giống như lưỡi dao khắc thật mạnh, tạc thật sâu vào trí nhớ hắn. Phải chăng… khi mọi thứ đều bị hủy diệt,  sự tươi đẹp trong khoảnh khắc đó cũng sẽ không còn lại chút gì?
Thật đớn đau… Khoảng thời gian ngắn ngủi em xuất hiện, cứ như một sự dằn vặt ngọt ngào khiến ta không biết phải trải qua bao đêm thức trắng…
Làm sao có thể dễ dàng chết ở đây được!
Knight Derwent cắn chặt răng, run run hé mở mí mắt đau đớn của mình, ngẩng đầu hướng thẳng về phía Boning bằng ánh nhìn xuyên thấu tất cả.
Khoảnh khắc ấy, Boning không khỏi chấn động. Hắn có thể cảm nhận được năng lực xâm lấn của mình đang gặp phải sự cản trở của bức tường kính, sau đó bị sức mạnh của đối phương từ từ đẩy ra ngoài, chẳng khác gì phản xạ lại tư duy của hắn!
Nếu như ta thật sự Yên giấc ngàn thu, liệu rằng em có vì thế mà thương tâm?
Nếu như đáp án là có, thì ta tuyệt đối sẽ không để em phải chịu đau khổ!
Bước đi của Knight Derwent dần trở nên ổn định hơn, dường như không hề cảm thấy đau đớn. Hắn tiến tới phía Boning.
“Tiểu quỷ… xem ra ta đã coi thường ngươi rồi!” Boning nhíu chặt lông mày. Knight Derwent kinh hãi nhận ra năng lực của đối phương bất ngờ tăng lên gấp bội. Không thể nào chịu nổi khiến tư duy của hắn gần như đổ nát. Tất cả huyết mạch trong cơ thể hắn đều không thể chống chọi được với sức mạnh kia, máu tươi nhanh chóng trào ra dưới áp lực kinh hoàng!
“Dừng được rồi!” Vendelison bên cạnh xoay người rời đi.
Đột nhiên, một thân ảnh đỏ rực xẹt qua đường nhìn của Boning, toàn bộ bông tuyết trong không trung phút chốc hóa thành hơi nước.
Sức mạnh đang giết chết tư duy Knight Derwent nhất thời được hút hết ra. Khoảnh khắc trước khi ngã xuống, hắn nhìn vào bóng dáng đang chạy vội tới, không khỏi nhíu mày, “Đồ ngốc… Em trở lại làm gì…”
Thiếu niên đỡ lấy lưng hắn, đặt đầu hắn vào trong lồng ngực ấm áp của mình.
“…Để đưa anh về!” Người kia nhíu chặt lông mày. Trong một giây thoáng qua, hắn tưởng như chính mình đã biến thành dấu vết mãi không tiêu tan giữa hai hàng lông mày ấy.
Rio cảm thấy thật khó khăn để có thể mở lời với đối phương. Nam nhân Huyết tộc chưa bao giờ hiện ra thần sắc yếu đuối ấy, lúc này đây đang ở trong lòng mình, chẳng ngờ rằng bản thân có bao nhiêu sợ hãi. Cậu gắt gao siết chặt vòng tay. Knight Derwent nhẹ đến nỗi khiến cậu mơ hồ nghĩ rằng… chỉ cần nới lỏng một chút thôi, hắn sẽ tức khắc hóa thành hư vô, tan vào không khí.
Rio cắn chặt răng. Người kia trong mắt cậu… toàn thân đều là máu! Màu đỏ ấy như lưỡi đao, hung hăng quét một vệt dài trên trái tim khiến cậu đau đớn đến nỗi ngay cả hô hấp cũng là một sự giày vò.
 Boning có phần ngạc nhiên. Theo lý mà nói, thứ gì trong tầm nhìn của hắn cũng đều có thể bị phân giải, kể cả linh thú. Vậy mà, con Nguyệt điểu này lại tìm được một khe hở không sao ngờ tới, cắt đứt năng lực xâm nhập vào Knight Derwent của hắn.
Rio muốn ngẩng đầu lên để nhìn rõ kẻ nào đã khiến Knight Derwent thương tổn đến mức này, thế nhưng Knight Derwent lại giơ tay che kín mắt cậu, “Đừng… nhìn vào hắn… Đi mau…”
Cậu kéo tay hắn xuống, “So với việc rời bỏ anh để chạy trốn, em tình nguyện cùng anh đối mặt với kẻ thù. Hai chọi hai, chẳng phải rất công bằng sao!”
Dòng máu chảy từ thái dương khẽ rỉ vào mắt, đau đến băn khoăn…
Phải chăng là hắn tham luyến sự ấm áp của cậu…
Đã buông tay rất nhiều lần rồi, lúc này đây… hắn có nên ích kỷ một chút hay không? 
Rio ngẩng đầu lên, không chút sợ hãi nhìn về phía Boning, “Để ta mở rộng tầm mắt xem Ngài lợi hại đến đâu — Boning Mine!”
“Tiểu quỷ, ta sẽ không lưu tình đâu — bất luận là ai!” Boning phóng xuất toàn bộ sức mạnh kìm nén trong người.
“Nhất định phải ngăn hắn chạm tới tư duy của em!” Knight Derwent níu chặt Rio, nhắc nhở.
Ngón tay cậu lướt qua vết máu trên hàng mi của hắn, “Ngốc ạ, đã có anh ở đây rồi, còn nguy hiểm nào có thể tiếp cận được chúng ta?”
Bởi vì… anh chính là sức mạnh sau lưng em!
Rio vừa ngước nhìn, trái tim Boning đột nhiên đập mạnh. Rõ ràng kẻ gây áp lực là hắn, thế nhưng tại sao bản thân lại cảm thấy ánh mắt của vị thiếu niên đó đang xé rách không khí, đập ngược vào con ngươi của mình?
Hắn hoảng sợ… Rốt cuộc là sức mạnh nào đã khiến tư duy của tên tiểu quỷ chỉ mới hai mươi mốt tuổi kia có mật độ dày đến thế, làm cho hắn không thể tìm được khe hở mà chui vào?
Không thể nào! Tuyệt đối không thể nào!
Boning điều khiển sức mạnh bản thân trở nên khéo léo uyển chuyển hơn, trong khi Rio càng thêm cẩn trọng che đậy toàn bộ tư duy của mình. Trạng thái giằng co không biết kéo dài bao lâu, đến khi Knight Derwent phát hiện bàn tay nắm lấy tay mình đang xuất mồ hôi, thân thể mà hắn dựa vào cũng vì gắng sức mà bất chợt run rẩy.
Nếu cục diện biến chuyển thành cuộc chiến thời gian, Knight Derwent hiểu rõ rằng Rio không có ưu thế. Thêm vào đó, Boning dĩ nhiên không muốn đối diện lâu với một thiếu niên Nhật tộc – điều đó làm tổn thương lòng tự trọng của gã. Vì thế, nếu gã tìm được khe hở để sức mạnh của mình chen vào, chuyện hủy diệt chỉ là trong chớp mắt mà thôi.
“Rio… có lẽ khuyên em dừng lại là rất khó… Vậy hãy thử tiếp nhận sức mạnh của tôi…” Knight Derwent cố sức ngồi dậy, đặt ngón tay mình lên cổ tay Rio. Năng lực như dòng nước suối nhẹ nhàng kéo tới, chậm rãi chảy vào cơ thể Rio rồi bỗng nhiên mạnh mẽ vực dậy tư duy đã dần thấm mệt của cậu.
“Cảm nhận tần số của tôi… Đừng cự tuyệt…”
Để sức mạnh của cả hai hòa hợp lại, Rio thấy được mạch máu đang chảy thông thuận từ tứ chi. Đối mặt với ánh mắt Boning, cậu không do dự mở rộng tư duy của mình ra ngoài, nơi sâu thẳm nhất trong trí não tựa hồ đã hình thành một bức tường kính, “Hiện giờ, năng lực của tôi cũng chính là năng lực của em… Em muốn nó cường đại bao nhiêu… nó sẽ cường đại bấy nhiêu!” Thanh âm của Knight Derwent văng vẳng bên tai cậu.
“Không, là chúng ta muốn nó cường đại bao nhiêu, nó sẽ cường đại bấy nhiêu—”
Con ngươi của Boning nhanh chóng phóng đại, hắn cảm giác ánh mắt mình đột ngột đập vào một mặt kính rộng lớn, cứ như bị sóng biển cản hết đường đi. “Á —” bờ vai trong nháy mắt bị công kích đến nát bấy, hắn liên tiếp lui về phía sau cho đến khi bị Vendelison– kẻ vẫn còn kinh ngạc trước những gì đã xảy ra - giữ lại.
“Boning!” Vendelison gọi hắn.
“Sức mạnh của ta bị phản xạ lại!” Boning ôm vai, sợ hãi nhìn vị thiếu niên Nhật tộc đang ngồi ở đằng xa đỡ lấy Knight Derwent.
“Không thể nào!” Xương gai của Vendelison trong tích tắc liền bật ra, đâm thẳng về phía Rio.
Knight Derwent thiếp đi vì kiệt lực. Rio vừa vươn tay ra, linh thú một sừng đã ưu nhã xuất hiện từ không trung, mở rộng hàm răng nanh rồi thét lên một tiếng, bẻ gãy toàn bộ gai xương.
“Cho dù có Địa ngục chi mâu… Ngươi cũng không thể là đối thủ của ta!” Vendelison tiếp tục phóng xuất gai xương của mình, đâm thủng ma vật.
Rio cười lạnh, “Các ngươi khiến anh ấy bị thương… Ta sẽ bắt các ngươi trả lại gấp bội!”
Sự đau đớn khiến Địa ngục chi mâu rống to lên, há miệng phun ra linh thú phụ thuộc. Gai xương của Vendelison đâm thủng từng con từng con một, tốc độ và mật độ công kích khủng khiếp tới mức trước giờ chưa hề gặp qua.
Thế nhưng, hắn lập tức sợ đến ngây người. Những gai xương vẫn còn nguyên vẹn trên người con quái thú, thế mà nó đã rất nhanh di chuyển tới trước mặt hắn. Vendelison hoảng sợ đan chéo gai xương khiến Địa ngục chi mâu không thể nào tiến lại gần, đúng lúc một thân ảnh đỏ rực bỗng nhiên lao thẳng về phía hắn…
Là Nguyệt điểu sao?
Không thể nào, Nguyệt điểu không thể có tốc độ nhanh như thế, cũng không thể nhỏ bé như thế…
Cái bóng đỏ rực xuyên qua tầng tầng lớp lớp gai xương vây quanh Vendelison.
“A – ” Hắn ré lên thảng thốt, nhìn tay mình bị đâm thủng… Độ nóng đó chắc chắn là của Nguyệt điểu! Bởi vì thể tích bị nén lại mà sức công kích của linh thú này càng tăng lên nhiều lần!
Bất chợt, một con linh thú truyền tin xẹt ngang bầu trời, Vendelison đọc tin xong không khỏi kinh hãi. “Boning — chúng ta đã bị lừa, con cáo già Stephen đó đã cử một đội khác chuyển Nước mắt Nhân Ngư tới Tây tuyến rồi!”
“Chết tiệt! Trước tiên cứ để ta thanh toán bọn chúng đã…” Boning lại muốn tiến tới.
“Không còn thời gian đâu! Chúng ta phải ngăn chặn Stephen trước khi hắn rời khỏi Greg Walden!” Vendelison túm lấy Boning ý muốn rời đi, nhưng Nguyệt điểu và Địa ngục chi mâu của Rio đã theo sát phía sau bọn hắn.
Khóe miệng lộ ra nụ cười nhàn nhạt, Vendelison bất ngờ đâm trúng Nguyệt điểu, “Nhóc con — lần sau gặp lại!”

Nhìn bóng lưng kẻ thù tan biến giữa khói bụi, Rio ngỡ ngàng nhận ra miệng mình không biết từ lúc nào đã thoang thoảng vị máu tươi. Cậu gục đầu xuống, phát hiện Knight Derwent đang vô lực nằm trong vòng tay, dòng suối huyết sắc theo vết thương mà lan ra khắp bốn phía.
“Knight Derwent! Knight Derwent!” Rio cố lay đối phương dậy nhưng người đó lại chẳng có chút phản ứng nào.
“Nước mắt Nhân Ngư của anh đâu?” Vội vàng lục trong túi áo Knight Derwent, cậu bỗng nhiên nhớ lại khi bản thân bị thương, hắn đã bón Nước mắt Nhân Ngư của mình vào miệng cậu, “Anh đúng là đồ ngốc mà!”
Đôi mắt Rio bỗng nhòe đi, cậu gấp rút lấy Nước mắt Nhân Ngư ra rồi run rẩy đút cho người kia uống, cổ Knight Derwent vẫn mềm mại đặt yên trong lòng. Cậu nhớ rằng Wenlly đã từng nói, khi sự thụ thương của Huyết tộc vượt trên tốc độ khép lại, nếu không được người khác tiếp máu… thì sẽ là Yên giấc ngàn thu.
“Anh không được chết, em không cho anh chết!” Rio tức khắc lấy dao nhỏ cắt đứt cổ tay, để máu của mình chảy vào miệng hắn. Cậu phóng xuất Phi Hành thú, “Bây giờ chúng ta phải tới nơi có thật nhiều Nước mắt Nhân Ngư!”
Trong làn gió tràn đầy mùi hương thơm ngọt, Knight Derwent khe khẽ mở mắt ra. Hắn trông thấy đường cằm của vị thiếu niên kia, cả sự thống khổ bi ai hiện lên trên gương mặt cậu. Sau đó, hắn được cậu ôm chặt lấy… một cảm giác đẹp đến khó tin, mơ hồ như ảo ảnh.
Hắn mỉm cười.
Sự tồn tại của mình… đối với cậu ấy… quan trọng đến thế sao?
Liên Quân Tây tuyến ngẩng đầu nhìn, trông thấy từ phía xa có một Phi Hành thú đang bay thẳng về phía Quân doanh.
“Đánh úp — đánh úp —”
Cung tiễn của Nhân Ngư còn chưa kịp lên dây, Phi Hành thú kia đã phá vỡ doanh trướng mà đáp xuống mặt đất.
“Không được làm hại họ —” Mars vội vàng chạy tới. Hắn đã đến Tây tuyến từ lâu để đợi Rio trở về
“Rio — Rio — Knight Derwent —” Zioen đẩy mành trướng lộn xộn lên, kéo hai người đang sắp ngất tới nơi kia lại gần, “Sao lại chảy máu nhiều như vậy?!”
Mọi người còn đang sững sờ, chưa hiểu chuyện gì xảy ra.
“Còn đứng đực ra đấy làm gì?! Mau đưa bọn họ đi chữa trị!” Thiếu tá Duchovny vừa bước tới, lập tức đẩy mấy sĩ quan cấp úy ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét