Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

[Phệ ái như huyết] Chương 72


Knight Derwent lập tức bắt lấy bả vai người kia, “Rốt cuộc ngươi là ai?”
“Như vậy nói cho em biết đi, Isas Knight Derwent — anh cảm thấy bản thân mình là người như thế nào?” Cậu từ tốn hỏi.
“Ta? Nếu ngươi biết tên ta thì sẽ biết ta sinh ra trong một trong sáu đại gia tộc danh giá của Huyết nhân, cha ta thề trung thành với điện hạ Pampas. Nửa năm trước Người đã chết dưới tay Nguyên soái Liên quân – Claude Isis. Một ngày nào đó ta sẽ tự tay giết chết Claude báo thù cho phụ thân…”

“Đây chính là hồi ức mà họ cho anh sao?” Nét mặt của người thiếu niên kia khiến Knight Derwent không thể tiếp tục nói thêm gì nữa, “Vậy thì giờ em nói cho anh biết, em đến từ Liên quân.”
Knight Derwent thoáng ngẩn người, rồi lại nở nụ cười, “Ngươi không sợ ta giết ngươi sao?”
“Nhưng anh càng ghét bị người ta lừa gạt.” Câu trả lời của cậu vẫn thật bình tĩnh.
“Ngươi thật hiểu ta… Nhưng vì sao ta không nhớ ra ngươi?” Knight Derwent vươn tay, nhưng lại cảm thấy người trước mắt tựa như ảo mộng. Ngón tay chạm lên hàng mi người kia, dường như muốn xác nhận mà lướt qua độ cong gò má cậu, “Vì sao cậu lại ở đây?”
Rồi thiếu niên biến mất trong không khí. Cửa phòng bị đẩy ra, Jie Lena đứng ở cửa, cảnh giác nhìn một lượt phòng hắn rồi hỏi, “Vừa rồi em đang nói chuyện với ai thế?”
“Em chỉ ngủ mớ thôi mà.” Knight Derwent tỏ vẻ lười nhác nằm ườn trên giường, “Phụ thân đến gặp em, nhưng hình ảnh rất mơ hồ… Em muốn hỏi ông có phải có điều gì muốn nói với em không.”
Jie Lena thở dài một hơi rồi sờ trán Knight Derwent, “Phụ thân… đã mất rồi, em đừng tự tạo áp lực nặng nề cho mình như thế.”
“Vâng.” Knight Derwent ấp úng nói. Hắn cảm thấy thật kỳ lạ, vì sao khi chị ruột an ủi mình lại làm cho hắn cảm thấy như có lệ vậy thôi, không có chút ấm áp nào cả.
Còn cậu thiếu niên kia? Chẳng lẽ mình thực sự đã nằm mơ sao? Nếu không phải là mơ, thì cậu ấy còn có thể xuất hiện không?

Rio đột nhiên bật dậy trên bàn, thở hồng hộc, bất ngờ chạm vào ánh mắt lo lắng của Counvenli, “Thượng tá, Ngài sao vậy?”
“Không sao…” Rio xoa thái dương đầy mồ hôi. Vừa rồi cậu cảm thấy có chút mệt mỏi, liền gục vào bàn định nghỉ ngơi chốc lát. Theo bản năng, cậu lại sử dụng Liên lạc thú trong giấc ngủ với hy vọng sẽ tìm được Knight Derwent. Hồi trước truy lùng thất bại rất nhiều lần, nhưng không ngờ hôm nay cậu lại có thể thành công.
Liên lạc thú, tín vật của Victor và Leana. Hồi trước khi cậu và Knight Derwent thực hiện nhiệm vụ vận chuyển Nước mắt Nhân Ngư thì đụng phải Boning Mine, lúc tìm được đường sống trong chỗ chết trở lại được quân doanh, cậu đã đưa Liên lạc thú vào cơ thể Knight Derwent nhưng chưa bao giờ nói cho hắn biết. Thông qua con linh thú này, chỉ cần tư duy của Knight Derwent còn tồn tại thì Rio lập tức có thể tìm được hắn, kể cả gặp mặt nói chuyện cũng được.
Phyllis đoán không sai, ‘kẻ tạo mộng’ – Jie Lena Wusu quả thật đã làm gì đó với Knight Derwent. Điều đó khiến Rio cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bất an, nhưng niềm tin rằng anh còn sống đã tạo cho Rio một sự vui sướng và hy vọng khó nói lên lời.
“Thượng tá, đây là thư mà Trung tướng Simon gửi cho Ngài.” Counvenli đặt một phong thư trước mặt Rio.
Rio mở lá thư ra, đọc xong rồi nói với Counvenli, “Bây giờ bắt đầu chuẩn bị đi, sáng ngày kia chúng ta có thể ba mặt giáp công Rừng già sâu thẳm.”
“Đã biết.” Counvenli sau khi hành lễ xoay người rời khỏi trướng.


Bận rộn cả ngày, ban đêm lại đến.
Nếu trong chiến dịch sáng ngày kia mà Liên quân giành thắng lợi, vậy thì Rio có thể lần đầu tiên bước vào lãnh địa của Rừng già sâu thẳm. Ngủ một mình trong doanh trướng, cảm giác cô độc và không chốn nương tựa khiến cho đại não vốn mệt mỏi rã rời lại không thể ngừng luân chuyển.
Không biết Phyllis thế nào rồi… Quân đặc nhiệm có thuận lợi hay không…
Và cả Knight Derwent nữa. Lúc sáng nay mình đã dùng Liên lạc thú tìm được anh ấy, bây giờ chắc anh ấy đang ngồi trên giường tự hỏi cậu trai Nhật tộc kia là ai?
Giống như muốn nghiệm chứng phỏng đoán của mình, Rio thả lỏng suy nghĩ đi xa. Khi cậu nhìn thấy Knight Derwent thì người đó đã ngồi dựa vào bậu cửa sổ, trước mắt là cánh rừng khô dưới Cung điện mùa Đông.  Không gian chỉ còn một màu tuyết trắng xám xịt.
Tư tưởng của Rio giúp cho thân thể cậu hiện hóa đầy đủ sau lưng Knight Derwent. Cậu vươn tay, nhưng ngón tay chưa chạm được vào bả vai người kia thì Knight Derwent bất chợt xoay người, bóp chặt cổ tay cậu.
“Rốt cuộc cậu là ai?” Trong phút chốc, Knight Derwent lộ ra sự nôn nóng tựa như bản thân đã tự hỏi thật lâu lại không có lời giải đáp, “Ta đã nghĩ rất lâu, nhưng vẫn không nhớ ra cậu!”
“Những lúc như thế này, thường thường người mà anh muốn nhớ thì lại nhớ ra chậm hơn người khác, đã vậy thì anh buồn phiền gì chứ?” Rio cười cười, trước kia mỗi khi trông thấy thái độ tự cao tự đại của Knight Derwent, tựa như muốn tất cả phải vâng lệnh mình này, cậu lại cảm thấy thật đáng ghét. Nhưng hiện giờ cậu đã hiểu được, chẳng qua là hắn trẻ con tùy hứng mà thôi, “Cảnh sắc ngoài cửa sổ này, anh có thích không?”
“Không thể nói thích được.” Knight Derwent vẫn nắm chặt cổ tay Rio như trước.
“Anh có biết trong ký ức của em, chúng ta gặp nhau như thế nào không?”
“Hửm? Nói nghe thử đi?” Knight Derwent dùng ánh nhìn trào phúng nhìn Rio, tựa hồ rất có hứng thú muốn biết thiếu niên trước mắt sẽ “tạo” ra một câu chuyện xúc động thế nào.
“Lần đầu gặp anh, em đã chọc giận anh rồi. Hình như anh rất thích bóp cổ người khác, hưởng thụ cảm giác thỏa mãn khi nắm được vận mệnh người khác trong tay. Khi đó em thực nghĩ sẽ bị anh giết chết.”
“Vậy cậu làm gì khiến ta tức giận chứ?”
“Chúng ta đã từng đánh cuộc với nhau, nếu như em nhảy xuống từ thư viện của Học Viện Trung Ương mà không chết thì anh phải hút máu em để biểu hiện ‘tình yêu’ của mình.” Rio dùng giọng cười để thuật lại câu chuyện trước đây, “Đến khi anh chịu hạ mình thực hiện lời hứa thì em chỉ cho anh biết, mấy giọt máu trên cỏ kia chính là bố thí cho anh đó.”
“Cậu điên sao? Ta không giết cậu, coi như cậu gặp may đấy.” Knight Derwent nhướng mày.
Rio bình thản nhẹ giọng kể, họ đã thừa lúc nửa đêm nương theo ánh trăng lẻn vào Thư viện trung ương tìm được linh thú Pratt như thế nào, và cả khi Knight Derwent trong vũ hội đã làm thế nào cùng cậu thực hiện động tác xoay vòng tưởng như không bao giờ có thể đó…


Knight Derwent nhìn người kia. Hắn chỉ tò mò muốn biết cậu sẽ tạo ra một câu chuyện như thế nào mê hoặc mình. Dù sao ở trong Cung điện mùa Đông này thật nhàm chán, hắn cũng tin tưởng rằng bản thân sẽ không bị tên Nhật tộc của Liên quân kia lừa gạt. Nhưng dần dần, hắn thực sự bị mê hoặc, bởi mỗi cảnh tượng trong lời cậu nói đều khiến hắn mơ hồ cảm thấy quen thuộc, trong ngọt ngào mang theo bất đắc dĩ và chua xót.
Và còn, hắn không hiểu vì sao lại hy vọng người kia có thể cứ nói mãi không ngừng, cứ như vậy ngồi bên mình, có thể dài lâu cùng trời đất… Khi hắn bị tâm tình của chính mình khinh hách tỉnh lại thì thiếu niên Nhật tộc kia đã dựa vào bệ cửa sổ, tựa hồ sắp ngủ.
Không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà Knight Derwent lại cúi người xuống, áp môi lên môi người kia, tựa như thân thể ấm áp của thiếu niên là nguồn nhiệt duy nhất trên thế gian này. Hành động đó khiến tự bản thân hắn cũng cảm thấy kinh hãi. 
Trời ạ… Ta bị làm sao vậy? Sao lại có thể hôn một tên Nhật nhân hèn hạ, thậm chí còn là một tên lừa đảo mà Liên quân phái tới chứ!
Khi tâm tình chán nản của hắn hồi phục lại thì thấy thân ảnh người kia đang nhạt nhòa rồi dần dần biến mất. Hắn vội vã vươn tay muốn bắt lấy tàn ảnh của cậu, thế nhưng trong lòng bàn tay chỉ còn trống rỗng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2IwlkBrd0jtmJXEOvKLyPZ6g1_Esu6Zwf3QM-fykiausSbNCGT9GamcH99XssokeUbBP5dbJ3WK4vl3sE-wxQfdusjZcno-cC_sZTrL8HaWwYhp9InPrh4ubQ6FuUCQ420DQnyz9n90mN/s200/yk.jpg
Rio đang ngủ trong doanh trướng của mình, vì quá mệt mỏi mà suy tư đứt đoạn khiến cho Liên lạc thú giữa cậu và Knight Derwent yếu đi.
Chính là đêm hôm đó, có một chuyện không ai ngờ tới đã xảy ra.
Vốn dĩ sáng hôm sau, Liên quân định sẽ ba mặt tấn công quân Rừng già sâu thẳm, nhưng hành động còn chưa được triển khai thì Mefile đã phái ra năm ngàn quân trực diện công kích vùng nước cạn.
Binh lính của Liên quân đóng ở đây ngoài số quân hơn một ngàn người mà Rio thống lĩnh, trong đó còn có gần bốn trăm người vừa tốt nghiệp, thì còn có Thiếu tướng Jane Sullivan chỉ huy năm ngàn người. Theo nhân số nhìn lại, dường như phía Rio có lợi thế hơn so với đám quân đột kích của Rừng già sâu thẳm. Nhưng trận chiến đêm đó lại hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Liên quân.
Phi Hành thú hợp thành bầy phát ra tiếng kêu trên không trung khiến quân địch chưa vào tới trận địa đã bị Liên quân phát hiện. Tín hiệu phòng ngự và nghênh chiến làm Rio bừng tỉnh. Họ không có tiễn trận của Nhân ngư hỗ trợ nên Thiếu tướng Sullivan nắm thời cơ, sắp xếp cho toàn bộ những quân lính am hiểu Speed lên tuyến đầu, trong đó cũng có thuộc hạ Hitcock của Rio. Một khi quân địch tiến vào phạm vi công kích của Speed thì những linh thú với tộc độ còn nhanh hơn nhiều lần tiễn trận của Nhân ngư ầm ầm lao tới, khí thế kia không kém gì lúc hai, ba con Địa ngục chi mâu phóng ra linh thú phụ thuộc. Rio không khỏi khâm phục vị nữ Thiếu tướng này, xem ra trong quân của cô có không ít người thiện chiến.
Rồi họ cũng thành công trong việc ngăn cản đợt công kích đầu tiên của quân địch.
“Xem ra Mefile đã đoán được sáng mai chúng ta sẽ ba mặt giáp công bao vây bà ta. Liệt cốc sông băng bên kia khó điều binh, ngay chính diện lại có Nguyên soái Isis nên vùng nước cạn này chính là nơi dễ hạ nhất.” Jane nhìn đám quân địch thoáng lùi về sau thì không khỏi có phần lo lắng.
“Mà xử lý chúng ta xong thì ba mặt giáp công không thể hình thành, bà ta cũng có cơ hội để từ đây đánh úp Liên quân.” Rio hiểu được trong lòng Jane đang nghĩ gì.
“Cho nên trận chiến này đối với quân địch mà nói, nhất định phải nhanh chóng kết thúc. Vậy nên… chỉ sợ bọn chúng phái ra những kẻ không dưới hàm Thiếu tướng đâu.”
Jane phân tích không sai.
Sau hiệu lệnh rút quân, quân địch liền điều chỉnh trận đồ, trong phút chốc vài chục Nguyệt điểu xông lên phía trước. Thậm chí bọn chúng còn không cần quan tâm Nguyệt điểu phóng ra đồng loạt như thế có làm thuộc hạ phe mình bị thương hay không.
Trong khi đó, số Nguyệt điểu Liên quân có thể phóng ra được không bằng một nửa đối phương. Mà Jane không làm thì thôi, đã làm phải làm đến cùng. Cô trực tiếp phóng Địa ngục chi mâu ra, một hơi đem toàn bộ đám Nguyệt điểu kia thành thức ăn nuốt vào trong bụng. Rio biết, trận chiến này không dễ dàng chấm dứt như vậy đâu, liền ra lệnh cho một vị Chuẩn giáo đưa những học sinh vừa tốt nghiệp rời xa chiến trường. Bọn họ mới tới, căn bản không thể trở thành lực lượng chiến đấu được.
Jane thả linh thú ra chưa bao lâu thì đối phương liền phóng ra năm, sáu con Địa ngục chi mâu. Rio mệnh lệnh toàn bộ quân Liên quân dùng tốc độ nhanh nhất rút lui, dù sao linh thú này cũng có phạm vi công kích rất lớn, một khi linh thú phụ thuộc được phóng ra thì toàn quân có thể bị tiêu diệt.
Còn chưa rút được bao xa thì quả như Rio sở liệu, rất nhiều linh thú phụ thuộc liền nghe lệnh tập kích Liên quân. Rio hô lớn, “Thả Pratt ra –” sau đó xoay người chạy đến trợ giúp Jane đang bị vây khốn.
Các ngươi coi thường Liên quân quá đấy! - Rio nhíu mày.
Ngay khi Jane sắp không chống đỡ được áp lực ngập đầu kia thì năm, sáu con Địa ngục chi mâu của quân địch bị đẩy ra, giúp cho cô có cơ hội thở dốc. Điều khiến cô kinh ngạc hơn là người vừa cứu cô lại là vị Thượng tá trẻ tuổi kia. Đối với năng lực của cậu, cô cũng đã sớm nghe qua. Nhưng còn việc cậu có thể cùng lúc phóng ra ba con Địa ngục chi mâu cùng một lúc thì cô vẫn cho rằng đó là người ta nói quá lên thôi, vì dù sao cậu ta cũng mới ra trường chưa được hai năm. Những người trẻ tuổi có thể lên được chức Thượng tá đã không nhiều rồi.
“Chết tiệt, lực sát thương của Địa ngục chi mâu quá lớn, phải nhanh chóng giải quyết chúng nó mới được, nếu không người của chúng ta chống đỡ sao nổi!” Rio nhìn Jane tựa như hạ quyết định gì đó.
“Cứ làm việc cậu muốn, không cần quan tâm đến ta.” Lúc này Thiếu tướng Jane Sullivan đã có sự tin tưởng khó giải thích được với chàng trai trẻ tuổi này.
Rio buông khống chế đối với Địa ngục chi mâu, thấy chúng bị quân địch chặn lại rồi đổ về phía mình, ngay tức thì, năm, sáu sợi dây đỏ được bắn ra, hội tụ thành một dải sáng lấp lánh, lộ ra cái đuôi dài mảnh trên bầu trời khiến toàn bộ linh thú phụ thuộc ngăn cản chúng đều nát bấy rồi hóa thành hơi nước.
Đó là… Nguyệt điểu sao?
Jane hiểu rõ được khi một linh thú được nén nhỏ lại sẽ có được lực xuyên thấu mãnh liệt như thế nào, nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy một người có thể cùng lúc nén nhỏ hàng loạt Nguyệt điểu rồi lại kết hợp được sức mạnh của chúng…
Sẽ thành công sao?
Cô mở to đôi mắt, nhìn dòng ánh sáng đỏ rực đó ầm ầm lao vào một con Địa ngục chi mâu. Âm thanh của sự vụn vỡ chấn động không gian, sau đó như phá kén, xuyên thủng từ trước ra sau, tựa hồ không có thế lực nào ngăn cản được sự phá hủy của chúng.
“Hay lắm!” Jane không khỏi tán thưởng.
Để giúp Rio giảm bớt áp lực, cô cũng nén ba con Nguyệt điểu đánh úp về một con ma thú. Chính khi đập vào nó, cô mới biết lối suy nghĩ của vị Thượng tá này có bao nhiêu kiên cường dẻo dai, bởi Jane cơ hồ phải quên hết phòng thủ mà chuyên tâm khống chế Nguyệt điểu mới miễn cưỡng đâm được vào linh thú của kẻ địch.
Ba con ma thú còn lại nhận ra nguy hiểm, rít gào phun ra hàng loạt linh thú phụ thuộc theo dòng khí cực đại, ý đồ thừa dịp Rio và Jane không thể phân tâm triển khai phòng ngự mà tiêu diệt họ.
“Cẩn thận –” Chẳng biết từ lúc nào, Hitcock và Counvenli đã tới phía sau, mở rộng Pratt cố sức trợ giúp họ ngăn cản đợt công kích này.
Giữa một thế trận rối loạn như thế, Rio không hề thả lỏng ý chí tấn công. Nguyệt điểu của cậu một hơi đâm thủng con linh thú thứ hai. Khi cát bụi bay đi, hai con Địa ngục chi mâu còn sót lại tựa hồ vùng vẫy giãy chết liều lĩnh đánh về phía họ, áp lực mãnh liệt đó khiến Rio không khỏi lùi về sau mười thước.
“Chỉ còn hai con thì không phải lo!” Rio cười với Jane.
Hai người phóng ra Địa ngục chi mâu ứng chiến. Liên quân chỉ phóng ra năm con cũng khiến cho quân địch không thể chống đỡ được. Không đến nửa khắc sau, toàn bộ năm ngàn quân do Mefile phái tới bị diệt sạch.
Rio thở hổn hển, quay đầu nhìn Counvenli vẫn ở phía sau bảo vệ mình. Người kia không nói gì, chỉ ở đó chăm chú nhìn cậu, trong ánh mắt bình tĩnh là sự tán thưởng và cổ vũ không lời.
Trong Liên quân phát ra tiếng hoan hô, vừa là cười nhạo với kẻ địch và cũng là tin chắc vào quân mình.
Jane vỗ vai Rio, nói một câu, “Không hổ là con của Victor!”
Chỉ một câu này thôi cũng khiến Rio vui sướng hơn hết thảy những lời khen ngợi khoa trương khác.
Lệnh rút quân được phát ra, Liên quân liền tập kết lại. Tuy rằng đêm nay mọi người đã sức cùng lực kiệt, nhưng thắng lợi này khiến họ càng tin tưởng hơn vào đợt giáp công ba mặt sáng mai.
Ngay khi  mọi người chuẩn bị nghỉ ngơi tại nơi đóng quân thì có người bất ngờ hét lớn, “Trời ơi — Đó là thứ gì vậy –”
Rio quay đầu lại, thấy ngôi sao leo lắt phía xa bỗng nhiên biến mất, cả bầu trời như bị bóng đêm bủa vây. Rio nheo mắt lại, cố sức nhìn xem đó là thứ gì. Mà Jane Sullivan nhìn về phương xa mở to miệng như muốn nói gì mà lại không thể thốt nên lời vì quá đỗi kinh hoàng.
“Là… Swatch…” Counvenli khẽ nói.
Rio kinh hãi, “Lệnh cho toàn quân rút lui–”
Nơi này không thể bảo vệ được, nếu đã không thể thì đừng nên tăng thêm thương vong… Thậm chí là tất cả mạng sống của mọi người.
“Không kịp rồi… Không ai có thể tránh được Swatch.” Trong mắt Jane hiện lên nỗi tuyệt vọng vô bờ.
“Không kịp cũng phải thử một lần, rút được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu –” Rio cưỡi Phi Hành thú tổ chức mọi người rút đi.
Counvenli đi bên cậu khiến Rio có phần lo lắng, “Counvenli — ông còn ở đây làm gì, mọi người đều rút rồi mà!” Chưa đến nửa khắc nữa thì còn quái vật khổng lồ kia đã che một góc trời, rất nhanh có thể kéo tới chỗ họ.
“Ta là phó quan của Ngài, trách nhiệm của ta là đứng bên cạnh Ngài.” Counvenli đáp.
“Ông đang nói gì vậy! Bây giờ không phải lúc thảo luận chức trách đâu! Hãy nghĩ đến vợ con của ông đi! Họ có bao lần được gặp ông chứ! Bây giờ lập tức rút ngay!” Rio không khỏi càng thêm lo lắng.
Lúc này toàn bộ không khí đều vọt về phía trước, những con Phi Hành thú dừng lại giữa không trung không chịu khống chế mà thoát khỏi hàng ngũ.
Thế là Swatch đã kéo dài đến trên đỉnh đầu họ…
Tiếng gió thổi vù vù bên tai, mấy trăm người chưa kịp rút khỏi tiền tuyến cứ như vậy bị nuốt chửng ngay trước mặt Rio. Cậu vươn tay ra nhưng không thể bắt được bất cứ người nào cả.
Việc đó khiến Rio cảm giác hoàn toàn vô lực.
Quân đội vẫn gian nan rút đi, nhưng rõ ràng tốc độ đó không thể bằng sức cắn nuốt của Swatch.
Trong gió thổi mãnh liệt, Rio cố hết sức mới miễn cưỡng giữ lại thân mình, nhưng không cần mở mắt ra nhìn cậu cũng biết, mỗi giây qua đi đều không ngừng có người bị hút vào trong bụng Swatch. Nếu tiếp tục kéo dài tình trạng đó thì chỉ sợ không đến mười phút thì sáu nghìn người liền không còn tồn tại nữa.
Chỉ bởi nó quá lớn mà ta sẽ nhân nhượng sao?
Chỉ bởi nó còn đáng sợ hơn hắc động của Samuel Agere mà ta phải sợ hãi sao?
Chỉ bởi nó tên là ‘Swatch’ mà ta phải tuyệt vọng nghĩ rằng mình không thể nào thắng nó được?
Ta tuyệt đối không cam lòng bị nó phá hủy khi chưa làm gì cả!
Ngay khi mọi người liều mạng muốn thoát khỏi phạm vi cắn nuốt của Swatch thì năm, sáu con Địa ngục chi mâu gào thét hiện ra giữa không khí lao thẳng về hướng con quái vật khổng lồ giữa không trung kia.
Trong nháy mắt Jane cũng hiểu được ý Rio, cô cũng phóng linh thú của mình ra, mà những sĩ quan đang chạy trối chết cũng như được cổ vũ, vài chục con Nguyệt điểu hí vang xông ra. Trong không khí này, không ít binh sĩ quên đi cơ hội rút lui, vội vàng phóng hết linh thú ra ngoài.
“Mấy người…” Rio nôn nóng, vốn dĩ cậu hy vọng Địa ngục chi mâu của mình có thể giữ chân Swatch để những người còn lại có thời gian rút lui, nhưng bây giờ lại…
Giờ mọi người đang cùng mình kề vai chiến đấu!
Vốn suy nghĩ chỉ dừng lại ở việc Địa ngục chi mâu cố sức chống đỡ thì giờ Rio lại cảm thấy như có năng lượng mãnh liệt chạy rần rật trong sống lưng. Cậu thoáng quay đầu, trông thấy hai tay Counvenli đỡ lấy cơ thể sắp ngã vì không còn sức lực của mình.
“Nhớ kỹ, Ngài không phải chỉ có một mình.”
Binh lính cách đó không xa cũng gào lớn, “Ta không tin đánh không lại nó!”
Đúng vậy, ta không tin với tất cả sức lực của mọi người không đánh chết được nó!
Rio cắn răng, linh thú của cậu đang giãy dụa trước mặt Swatch bỗng to lớn hơn mấy lần, cơ hồ muốn chặn lại dòng khí hút vào của con quái vật kia.

Trong chủ doanh của Rừng già sâu thẳm, Mefile cảm nhận được Swatch của mình hình như đang gặp rắc rối, trên khóe môi thoáng hiện nét cười thâm trầm.
“Sao vậy?” Ngồi bên cạnh nàng là Minos đi theo Constantin tới Nam tuyến còn chưa chịu về. Hắn không nhìn Mefile mà chỉ chơi đùa cung tên trên tay.
“Không có gì, nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng gặp chuyện hay hay.” Mefile nhún vai.
Đứa nhỏ, có phải con quá coi thường ta không?
Khi sắp tuyệt vọng, khi mà toàn bộ ánh dương đều tắt ngấm… Con còn có thể kiên trì tới cùng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét